Trường THPT Nam Phù Cừ đón cờ của UBND tỉnh

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. Sáng ngày 18 tháng 11, Trường THPT Nam Phù Cừ đã long trọng tổ chức lễ đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh. Chương trình được truyền dẫn trực tiếp trên phần mềm Microsoft- Team đến toàn thể giáo viên và học sinh của nhà trường.

Về dự tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường có đồng chí Đỗ Văn Khải, Phó giám đốc sở GDĐT tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó củ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng giáo dục đào tạo huyện, cùng đại diện hội cha mẹ học sinh của nhà trường.

Thời gian qua dịch bệnh covid19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó ngành giáo dục. Song năm học qua, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh của nhà trường THPT Nam Phù Cừ đã không ngừng cố gắng vượt qua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trường đã tích cực, chủ động thích ứng với hoàn cảnh mới. Các thầy cô đã sáng tạo, khai thác có hiệu quả các phần mềm, ứng dụng dạy học để nâng cao hiệu quả giờ dạy, giúp các em học sinh tiếp thu tốt hơn nội dung các bài giảng. Nhiều thầy cô giáo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, trong đó Cô giáo Nguyễn Thị Mây được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Tổng kết năm học 2020 – 2021 trường có 186 học sinh xếp loại học lực giỏi; 400 học sinh  xếp loại học lực khá, có 519 học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt. Học sinh lớp 12 đỗ tốt nghiệp đạt gần 99%, nhiều học sinh có điểm xét tuyển Đại học trên 27 điểm.

Với những thành tích đạt được, trường THPT Nam Phù Cừ vinh dự được UBND tỉnh tặng cờ vì đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu cụm thi đua các trường THPT năm học 2020 -2021.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Khải, Phó giám đốc sở GDĐT tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng nhà trường, đồng thời mong nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm học vừa qua. Năm học 2021-2022 và các năm học tiếp theo, tiếp tục đẩy mạnh phát triển toàn diện, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, thiết bị đáp ứng yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới từ năm học 2022 -2023 và trước tình hình dịch bệnh covid19 đang có những diễn biến phức tạp hiện nay./.

                                                                                                                                                                                                                   Hoàng Quân