Lãnh đạo huyện chúc mừng đoàn cán bộ y tế trở về sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ thành phố Hà Nội phòng chống dịch Covid-19

Sáng ngày 23/9, đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – TUV – Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Bùi Thị Hoài Thanh – UVBTVHU – Trưởng ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Phó chủ tịch UBND huyện, đã đến chúc mừng và động viên đoàn cán bộ y tế của huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hỗ trợ thành phố Hà Nội phòng, chống dịch COVID-19.

Đoàn cán bộ y tế huyện tham gia hỗ trợ phòng chống dịch tại thành phố Hà Nội có 39 người, trong đó có 4 bác sĩ và 35 điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh. Đoàn đã thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại thành phố Hà Nội từ ngày 9/9 đến ngày 16/9.

Trong thời gian hỗ trợ, bằng trách nhiệm và tình cảm đối với người dân thành phố Hà Nội, các cán bộ, y tế huyện đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, vất vả, chấp hành tốt kỷ luật, nội quy làm việc, tích cực phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trong đó trọng tâm là thực hiện nhiệm vụ tiêm vắc xin phòng covid 19 và xét nghiệm cho người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong thời gian thực hiện nhiệm vụ các thành viên trong đoàn đều luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bản thân. Trở về địa phương các thành viên trong đoàn đã thực hiện và hoàn thành thời gian cách ly, đồng thời được xét nghiệm covid 19 theo quy định.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Văn Đoàn – TUV – Bí thư huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện Phù Cừ đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần tình nguyện, sự nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các thành viên trong đoàn. Đồng chí cũng mong muốn các thành viên trong đoàn với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị công tác và sẵn sàng nhận nhiệm vụ trong công tác phòng chống covid 19 trên địa bàn huyện góp phần lan toả tinh thần xung kích, tình nguyện tới toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trên địa bàn huyện, để đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trên địa bàn huyện luôn xứng đáng là những người chiến sỹ áo trắng trên tuyến đầu chống dịch./.

PN