Trao tặng sổ tiết kiệm tới gia đình thương bệnh binh nhân ngày thương binh liệt sỹ

Sáng ngày 23/7, Đồng chí Nguyễn Minh Tiến- Phó chủ tịch UBND huyện đã tới thăm và trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình ông Nguyễn Đức Binh là bệnh binh 1/3, thương tật 65% ở thôn Nghĩa Vũ, xã Minh Tân và ông Trần Văn Tạo là thương binh 4/4, thương tật 25%, ở thôn Duyên Linh, xã Đình Cao.

         Cùng đi còn có lãnh đạo phòng Lao động thương binh và xã hội huyện, lãnh đạo các địa phương.Tại các nơi đến thăm, Đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Phó chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi sức khỏe và điều kiện kinh tế gia đình và trao tặng mỗi gia đình 1 số tiết kiệm trị giá 25 triệu đồng, được trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện. Đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới những công lao, hi sinh, đóng góp của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh và luôn dành sự quan tâm chăm lo cho các gia đình người có công, gia đình chính sách.

 

       Đồng chí mong muốn gia đình luôn vững tin vào chủ trương đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước trong sự nghiệp đổi mới hiện nay; nỗ lực vượt qua những khó khăn của cuộc sống, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng nông thôn mới của địa phương. Đồng chí Phó CT UBND huyện cũng đề nghị chính quyền các địa phương cần quan tâm nhiều hơn nữa đến người có công đặc biệt là đối với thương, bệnh binh và thân nhân của Liệt sỹ tại địa phương.

      An Hương