Ban quản lý quỹ Đền ơn đáp nghĩa huyện trao tặng quà cho bệnh binh ở xã Nguyên Hòa

Sáng ngày 19/7, Đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban quản lý quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện cho ông Phạm Văn Tuyên, sinh năm 1956, là bệnh binh suy giảm khả năng lao động 61%, có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, bản thân mắc bệnh hiểm nghèo ở thôn La Tiến, xã Nguyên Hòa. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo phòng lao động thương binh và xã hội huyện và các đồng chí lãnh đạo xã Nguyên Hòa.

Đến thăm hỏi động viên, chúc sức khỏe và trao tặng số tiền 3 triệu đồng từ quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện cho ông Tuyên, đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Phó chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban quản lý quỹ đền ơn đáp nghĩa huyện đã phát biểu bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những công lao đóng góp của ông Tuyên nói riêng và các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện nói chung. Đồng thời mong muốn gia đình và chính quyền địa phương cần thường xuyên có sự quan tâm, động viên, chăm sóc để giúp ông Tuyên ngày càng ổn định sức khỏe.

Có thể nói, hoạt động thăm hỏi động viên, tặng quà gia đình chính sách, người có công đặc biệt là những gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, giúp đỡ các đối tượng vơi bớt phần nào khó khăn, ổn định cuộc sống, có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Đồng thời, thể hiện sự tri ân của cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện nhà đối với các gia đình chính sách, người có công đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc.

Phan Nguyệt