Trường tiểu học Trần Cao, huyện Phù Cừ tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng cháy chữa cháy

Thực hiện chương trình Hoạt động trải nghiệm dành cho học sinh, sáng ngày 28 tháng 9, Trường tiểu học Trần Cao, huyện Phù Cừ phối hợp với Công an huyện và Công ty ô tô xe máy Hoàng Hiền tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng cháy chữa cháy cho trên 700 học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

          Trong buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được tuyên truyền những kiến thức về việc tham gia giao thông an toàn; hướng dẫn kiểm tra xe đạp trước khi tham gia giao thông; hướng dẫn đi xe đạp an toàn; cách đội mũ bảo hiểm đúng quy cách; tuyên truyền, hướng dẫn phòng cháy chữa cháy, thực hành chữa cháy bằng bình xịt….

         Buổi tuyên truyền đã giúp cho các em học sinh có được những kiến thức bổ ích về Luật Giao thông đường bộ từ đó tác động đến nhận thức và hành động của các em học sinh khi tham gia giao thông, để hạn chế tới mức thấp nhất những thiệt hại về người và tài sản do tai nạn giao thông gây nên. Cùng với đó các em cũng được hiểu biết thêm về các biện pháp phòng cháy chữa cháy tại gia đình và trường học./.

An Hương