Đảng bộ xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng

Sáng ngày 22 tháng 9, đồng chí Trần Duy Thái, Phó Bí thư thường trực, phụ trách Huyện ủy cùng đồng chí Vũ Xuân Thủy, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã về dự Lễ trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Tiên Tiến.

Trong đợt 3/2,19/5 và 2/9/2020, Đảng bộ xã Tiên Tiến có tổng số 21 đảng viên được trao huy hiệu Đảng, trong đó Đảng viên 60 năm tuổi đảng có 3 đảng viên; Đảng viên 55 năm tuổi đảng có 1 đảng viên; 50 năm tuổi đảng có đảng viên 1; 45 năm có 2 ; 40 năm có 11 và 30 năm tuổi đảng có 3 đảng viên. Như vây đến nay Đảng bộ Tiên Tiến có 119/ 219 đảng viên hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ được nhận huy hiệu Đảng. Ngay sau lễ trao huy hiệu Đảng, Đảng bộ Tiên Tiến đã tổ chức quán triệt mục tiêu nhiệm vụ đảng bộ xã đã đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, trước mắt là một số nhiệm vụ trọng tâm trong quý 4 năm 2020 và báo cáo kết quả Đại hội Đảng bộ huyện khóa 26 và kết quả Đại hội Đảng bộ xã khoá 27 nhiệm kỳ 2020 - 2025 tới toàn thể cán bộ Đảng viên trong Đảng bộ.

 

Đồng thời, đồng chí Trần Duy Thái ,Phó Bí thư thường trực, phụ trách Huyện ủy và đồng chí Vũ Xuân Thủy, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy cùng với các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND, các ngành đoàn thể 2 xã Minh Tiến và Đình Cao đã về thăm và trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng tại gia đình cho Đảng viên Đào Văn Hưng, đang sinh hoạt tại chi bộ thôn Phạm Xá, đảng bộ Minh Tiến và Đảng viên Đỗ Huy Trình sinh hoạt tại chi bộ thôn Văn Xa, Đảng bộ Đình Cao vì lý do sức khỏe.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực, phụ trách Huyện ủy đã ghi nhận những công lao đóng góp của các Đảng viên và mong muốn các Đảng viên, giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp công sức của mình cho Đảng, cho quê hương đất nước, tiếp tục giáo dục thế hệ trẻ,  không ngừng phấn đấu rèn luyện, hoạt động, công tác, cống hiến trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng Đảng và dân tộc./.

HQ