Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện Phù Cừ

Sáng ngày 31/7/2020, tại Nhà Văn hóa xã Tiên Tiến, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện tổ chức Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện Phù Cừ - hè năm 2020.

Dự và động viên liên hoan có đồng chí Doãn Thế Dương- Phó Bí thư tỉnh Đoàn; đồng chí Nguyễn Minh Tiến- Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện.

Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện hè 2020 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, ý nghĩa và thiết thực để các em thiếu nhi thể hiện lòng đam mê nghệ thuật, sự quan tâm học hỏi về lịch sử đất nước, thói quen đọc sách báo… góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng giá trị thẩm mỹ âm nhạc trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi. Liên hoan Giai điệu tuổi hồng và thiếu nhi kể chuyện huyện năm nay tiếp tục thu hút được đông đảo các em thiếu nhi của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia, với 46 tiết mục đặc sắc như hát, múa, độc tấu nhạc cụ, kể chuyện…

Các tiết mục được ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng. Có những tiết mục thực sự xuất sắc thể hiện sự công phu trong dàn dựng và tập luyện,  như tiết mục: Hát người thầy; kể chuyện Lời bác dặn trước lúc đi xa; Múa Hội khúc dân gian.

Đến liên hoan 46 tiết mục ca, múa, nhạc, kể chuyện về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu đất nước, quê hương đổi mới... và các bài thuyết trình về vấn đề môi trường hiện nay; mạng xã hội facebook đối với học sinh... Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao 54 giải cho các đơn vị. Trong đó, 11 giải A; 20 giải B; 22 giải C. Đơn vị Xã Đình Cao giành giải A toàn đoàn.

 Liên hoan là sân chơi để thiếu nhi thể hiện năng khiếu thể - mỹ; là dịp để các em tiếp tục cùng với tuổi hồng cả nước thắp sáng những “Ước mơ xanh”, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh của buổi liên hoan giai điệu tuổi hồng:

AH