Lãnh đạo phòng Lao động - Thương binh vầ xã hội huyện thăm và tặng quà cho các cháu mắc bệnh hiểm nghèo nhân tháng hành động vì trẻ em.

Nhân tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 20/6 đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng  phòng Lao động – TB&XH huyện – Giám đốc quỹ Bảo trợ trẻ em huyện, đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương – Phó trưởng phòng Lao động – TB&XH đã đến thăm, tặng quà cho các cho 05 cháu mắc bệnh hiểm nghèo thuộc hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 5 xã Đoàn Đào, Minh Tân, Đình Cao, Tống Phan, Nhật Quang. Cùng đi có các đồng chí thành viên Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em phụ trách xã và các đồng chí lãnh đạo xã.

 

Tới thăm và tặng quà cho các cháu đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiền đã thăm hỏi, động viên và mong các cháu có thêm nghị lực để chiến thắng bệnh tật, mỗi suất quà trị giá 2.000.000đ. Những món quà nhỏ nhân tháng hành động vì trẻ em đã gửi gắm nhiều tình cảm, sự sẻ chia với những em nhỏ thiệt thòi trong xã hội, kịp thời động viên, tiếp thêm nghị lực để các em và gia đình vượt qua những nỗi đau về bệnh tật, hoàn cảnh để sống vui tươi, hạnh phúc.

                                           Phạm Ngọc- Phòng LĐTBXH