Hội liên hiệp Phụ nữ Tỉnh tặng quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nhân tháng trẻ em

 
Nhân tháng hành động vì trẻ em và hướng tới kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2022, sáng nay, ngày 16/6, đồng chí Doãn Thị Nguyệt, TUV, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh, đồng chí Lê Thị Huyền, Chủ tịch Hội LHPN huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo xã, cán bộ  hội  liên hiệp phụ nữ xã đã đến thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Đình Cao, Đoàn Đào và Thị trấn Trấn Cao.
Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cháu Nguyễn Hải Đường, sinh năm 2014, Thôn Đình Cao, xã Đình Cao, mồ côi bố, bản thân cháu bị sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Tại xã Đoàn Đào, đoàn đã đến thăm cháu Bùi Gia Bảo, sinh năm 2016, bố mất do tai nạn giao thông, mẹ cháu làm công nhân giầy da, gia đình thuộc hộ nghèo, đang ở nhờ nhà của người thân. Và cháu Lương Thị Khánh Ly, sinh năm 2011, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, mồ côi bố, gia đình thuộc diện hộ nghèo, hiện đang ở cùng mẹ làm công nhân. Tại mỗi điểm đến thăm các đồng chí lãnh đạo Hội Liên Hiệp phụ nữ tỉnh, huyện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, thành tích học tập của các em trong năm học vừa qua và động viên các em cố gắng chăm ngoan, học giỏi, vâng lời để ông bà bố mẹ vui lòng. Đoàn đã trao tặng mỗi cháu phần quà là 1 đồng triệu tiền mặt và một số đồ dùng sinh hoạt như: Sữa, mũ bảo hiểm và áo mưa.
Cũng nhân dịp này, đồng chí Doãn Thị Nguyệt, TUV, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh cũng đã đến thăm và trao tặng 1tr500 nghìn đồng cho cháu , sinh năm 2007, thôn Khả Duy, xã Đoàn Đaò, là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, em không có cha, mẹ mất do tai nạn giao thông, hiện em đang ở cùng với người bà nuôi đã 70 tuổi. Được biết, cháu Nguyễn Anh Hoàng được đích thân đồng chí Chủ tịch hội LHPN tỉnh nhận đỡ đầu trong chương trình Mẹ đỡ đầu năm 2022./
                                                                      Lê Phượng