Huyện Đoàn khánh thành và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê”

Sáng nay, ngày 9/5/2022. Đoàn thanh niên,Hội LHTN, Hội đồng đội huyện đã tổ chức khánh thành và bàn giao công trình “ Thắp sáng đường quê” cho thôn Sỹ Quỹ, xã Nguyên Hoà. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027 và kỷ niệm 25 năm tái lập huyện 1/5/1997 – 1/5/2022. Dự khành thành và bàn giao công trình có đ/c Doãn Thế Dương, Phó bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đ/c Trần Duy Thái, Phó bí thư thường trực huyện uỷ, đ/c Đào Minh Viện, huyện uỷ viên, Bí thư huyện Đoàn, cùng lãnh đạo một số ban phòng ngành của huyện, lãnh đạo Đảng uỷ HĐND – UBND, các ngành đoàn thể xã Nguyên Hoà và các đ/c bí thư, phó bí thư đoàn cơ sở trực thuộc trong huyện. Công trình thắp sáng đường quê tại thôn Sỹ Quý được khởi công xây dựng từ ngày 25/4/2022 và hoàn thành đưa vào sử dụng từ tối ngày 30/4/2022, có tổng chiều dài 1km được kéo bằng dây Trần Phú, 40 bóng đèn Led loại 20w có hệ thống át tổng đóng mở tự động với tổng kinh phí gần 33 triệu đồng, trong đó tổ chức Đoàn, hội, đội trong huyện hỗ trợ 25 triệu đồng.

 

Phát biểu tại buổi bàn giao công trình, đ/c Trần Duy Thái, Phó bí thư thường trực huyện uỷ đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của lực lượng đoàn viên thanh niên huyện nhà trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của huyện, đặc biệt trong quá trình xây dựng huyện nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu. đã cụ thể hoá các chương trình hành động của cấp bộ Đoàn cấp trên và cấp uỷ cùng cấp. 

 

Công trình thắp sáng đường quê tại thôn Sỹ Quý xã Nguyên Hoà đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân đi lại, sinh hoạt lao động sản xuất phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. 

                                                                              Hoàng Quân