Họp giao ban Uỷ ban nhân dân huyện

Đăng ngày 29 - 08 - 2022
100%

Chiều ngày 26/8 vừa qua, Uỷ ban nhân dân huyện tổ chức họp giao ban với các ngành và địa phương.Dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Nguyễn Khả Phúc, Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện. Tham dự cuộc họp còn có đồng chí Trần Xuân Vui, UVBTV huyện uỷ, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện, đồng chí Vũ Xuân Thuỷ, uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ, Phó chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân huyện, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện cùng lãnh đạo các phòng, ngành huyện và các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân các xã, thị trấn.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe và cho ý kiến vào báo cáo kết quả kiểm tra công tác cải cách hành chính công PaPi, năm 2022. Kết quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4. Kết quả triển khai chính quyền điện tử, chính quyền số; Kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023; Giao chỉ tiêu thực hiện kế hoạch số 93a ngày 31/3/2017 của Uỷ ban nhân dân tỉnh trên địa bàn huyện.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Khả Phúc, chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện đã yêu cầu các địa phương phải quản lý chặt chẽ việc tổ chức các hình thức hội chợ, khám chữa bệnh miễn phí để bán hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng trên địa bàn. Cùng với đó, đề nghị các địa phương phải khẩn trương triển khai thực hiện ngay các công trình đã đăng ký trong danh mục hỗ trợ phát triển kinh tế xã theo thông báo của huyện uỷ. Đẩy nhanh tiến độ thực hiện đầu tư công và công tác giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm. Trong công tác phòng chống dịch bệnh cần chủ động, tập trung và nghiêm túc tránh tình trạng lơ là chủ quan, trong đó chú trọng việc tuyên truyền người dân thực hiện tiêm đầy đủ vacxin phòng ngừa covid 19. Đối với công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, các xã cần tập trung rà soát việc thực hiện các tiêu chí để phấn đấu về đích theo đúng lộ trình, kế hoạch đề ra. Trong lĩnh vực nông nghiệp cần tập trung chăm sóc lúa mùa, rau màu và cây có múi đồng thời lập kế hoạch chuẩn bị các điều kiện cần thiết để người dân thực hiện chuyển đổi đất nông nghiệp vào cuối năm nay.

 

Được biết, trước khi diễn ra cuộc họp giao ban, Uỷ ban nhân dân huyện đã tổ chức trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Nguyễn Minh Tiến, huyện uỷ viên, Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện đã có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Và trao cờ thi đua của Uỷ ban nhân dân tỉnh cho 2 tập thể gồm nhân dân và cán bộ xã Nhật Quang, Văn phòng Hội đồng nhân dân Uỷ ban nhân dân huyện đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021.

                                                          HNHUNG

 

 

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Đ/c Phó chủ tịch UBND huyện tham gia ngày chủ nhật xanh cùng nhân dân thôn Đoàn Đào(05/09/2023 6:33 CH)

    Đ/c Chủ tịch UBND huyện tham gia ngày chủ nhật xanh cùng nhân dân thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao(28/08/2023 8:52 CH)

    Hội chữ thập đỏ tổ chức tập huấn khoa học kỹ thuật và hỗ trợ ngan trắng pháp R71(28/07/2023 8:09 SA)

    Phù Cừ tổ chức ngày hội thanh thiếu nhi bảo vệ môi trường chống rác thải nhựa(24/07/2023 6:44 SA)

    Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh, Huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm ngày...(21/07/2023 8:24 SA)

    Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Văn phòng cấp ủy năm 2023(09/06/2023 7:01 SA)

    Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động hè và chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2023(09/06/2023 2:38 CH)

    Lãnh đạo UBND huyện thăm tặng quà thiếu nhi xã Tam Đa nhân dịp tết thiếu nhi 1/6(01/06/2023 2:42 CH)