Lãnh huyện trao tặng quà cho các đối tượng người có công và hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn các xã Nhật Quang, Đoàn Đào, Tam Đa

Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lanh đạo Huyện ủy - HĐND- Ủy ban nhân dân huyện và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua khó khăn. Món quà tuy có giá trị không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và tập đoàn T&T tới những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình có cuộc sống ổn định hơn.

* Đồng chí Lê Trí Viễ - Bí Thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện thăm tặng quà cho các đối tượng tại xã Nhật Quang

       Sáng ngày 18/5, đồng chí Lê Trí Viễn – TUV – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Văn phòng huyện ủy đã về trao quà của Tập đoàn T&T group cho 3 đối tượng của xã Nhật Quang, trong đó có 2 đối tượng là bố liệt sỹ gồm ông Đặng Hữu Lẫm và ông Lưu Đình Khôi, một đối tượng thuộc hộ nghèo là bà Phạm Thị Mềm.

      Tới thăm hỏi, động viên và trao quà cho các đối tượng, đồng chí Bí thư huyện ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống của các đối tượng đồng thời mong đối tượng cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.

*        Đồng chí Phó bí thư thường trực huyện uỷ thăm tặng quà tại Đoàn Đào

          Sáng cùng ngày đồng chí Trần Duy Thái- Phó bí thư thường trực huyện uỷ đã về trao tặng quà  cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19 tại xã Đoàn Đào.

          Cùng đi có lãnh đạo UB MTTQ Việt Nam huyện; đại diện đảng uỷ- UBND- UBMTTQ xã Đoàn Đào; lãnh đạo các thôn có đối tượng được trao tặng.

          Trong đợt này, đoàn đã đến thăm và trao tặng quà gồm 10kg gạo và 800 nghìn đồng tiền mặt của Tập đoàn T&T cho 2 đối tượng người có công là bố liệt sỹ gồm ông Nguyễn Văn Thái ở thôn Khả Duy; ông Quách Đắc Hoàn  ở thôn Long Cầu. Trao tặng cho 2 hộ nghèo là hộ bà Nguyễn Thị Chại ở thôn Đồng Minh; và hộ anh Bùi Đăng Phượng ở thôn Đoàn Đào.

          Tại các điểm đến thăm, đồng chí Phó bí thư thường trực huyện uỷ và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình vượt qua khó khăn. Món quà tuy có giá trị không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và tập đoàn T&T tới những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19, nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình có cuộc sống ổn định hơn./.

 

*   Đồng chí Nguyễn Minh Tiến thăm tặng quà các gia đình bị ảnh hưởng dịch covid 19 tại xã Tam Đa

      Sáng nay, sáng ngày 18/5 đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí  Nguyễn Minh Tiến, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà của Tập đoàn T & T group cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid 19 trên địa bàn xã Tam Đa. Cùng đi có lãnh đạo phòng lao động thương binh xã hội huyện.

     Đoàn đã đến thăm và trao tặng các suất quà là 10 kg gạo và 800.000 đồng tiền mặt cho hộ ông Hà Văn Hàm, thôn Cự Phú là bố liệt sỹ, hộ bà Bùi Thị Mai và ông Trịnh Văn Tảng ở thôn Tam Đa là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã chúc gia đình chính sách sống vui sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, luôn là tấm gương sáng về phẩm chất cách mạng cho con cháu noi theo. Đối với các hộ nghèo, đồng chí mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tích cực lao động sản xuất và phát triển kinh tế gia đình.

Phan nguyệt