Đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao tặng gạo và nhu yếu phẩm hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Sáng ngày 23/4/2020, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và trao gạo cùng các nhu yếu phẩm hỗ trợ cho trên 600 hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Phù Cừ.

          Để hỗ trợ người nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phòng chống dịch Covid-19, sáng ngày 23/4/2020, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và trao gạo cùng các nhu yếu phẩm hỗ trợ cho trên 600 hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Phù Cừ.

       Cùng dự và trao các nhu yếu phẩm cho hộ nghèo còn có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy và Lãnh đạo huyện Phù Cừ.

       Bằng nguồn xã hội hóa, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ tỉnh đã hỗ trợ 5 tấn gạo và một số nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo của huyện. Cũng bằng nguồn xã hội hóa, nhân dịp này, huyện nhà đã mua trên 15 tấn gạo và một số nhu yếu phẩm để cùng hỗ trợ cho hộ nghèo. Theo đó, mỗi hộ nghèo được nhận 30kg gạo và một số loại nhu yếu phẩm khác.

Đặng Quân