Giao lưu thơ ca mừng đảng mừng xuân và chào mừng ngày thơ Việt Nam năm 2019

Tham gia giao lưu thơ, ca có gần 200 diễn viên không chuyên đến từ Câu lạc bộ Thơ người cao tuổi các xã: Tống Trân, Đình Cao, Minh Hoàng, Phan Sào Nam, Quang Hưng, Đoàn Đào đã mang đến buổi giao lưu 18 tiết mục thơ, ca, múa, nhạc, hát chèo, chầu văn... ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng Xuân, mừng quê hương đổi mới, ca ngợi tình người cao tuổi ở địa phương...

      Sáng ngày 15/2, Trung tâm văn hoá thể thao và du lịch huyện đã phối hợp với Ban đại diện hội người cao tuổi huyện tổ chức giao lưu thơ ca mừng đảng, mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019 và chào mừng ngày thơ Việt Nam (15 tháng giêng) năm 2019.
         Về dự và cổ vũ giao lưu có đồng chí Nguyễn Minh Tiến- HUV- Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ- UBND – chủ tịch hội người cao tuổi các xã tham gia giao lưu, cùng đông đảo các hội viên người cao tuổi đến xem và cổ vũ.

Đ/c Nguyễn Minh Tiến-Phó chủ tịch UBND huyện tặng cờ lưu niệm cho đại diện các câu lạc bộ tham gia giao lưu

         Tham gia giao lưu thơ, ca lần này có gần 200 diễn viên không chuyên đến từ Câu lạc bộ Thơ người cao tuổi các xã: Tống Trân, Đình Cao, Minh Hoàng, Phan Sào Nam, Quang Hưng, Đoàn Đào đã mang đến buổi giao lưu 18 tiết mục thơ, ca, múa, nhạc, hát chèo, chầu văn... ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng Xuân, mừng quê hương đổi mới, ca ngợi tình người cao tuổi ở địa phương...

 
 

         ( Một số tiết mục thơ, ca, múa, nhạc, hát chèo, chầu văn... ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng Xuân, mừng quê hương đổi mới, ca ngợi tình người cao tuổi ở địa phương...)

    Thông qua giao lưu nêu bật truyền thống đoàn kết của dân tộc; những thành tựu to lớn trong thời kỳ đổi mới đạt được do Đảng khởi xướng, lãnh đạo; phát huy tinh thần tự lực tự cường; lưu giữ, bảo tồn và phát huy những nét đẹp truyền thống văn hóa dân gian, tiềm năng, thế mạnh của huyện nhà; có tính giáo dục cao, lan tỏa mạnh mẽ, phù hợp với bản sắc truyền thống văn hóa địa phương./.

Thu Hương