Lãnh đạo UBND huyện trao tiền hỗ trợ hộ nghèo xây nhà ở tại các xã Minh Hoàng, Phan Sào Nam, Nguyên Hòa

Đăng ngày 07 - 03 - 2020
100%

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện, các đồng chí Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện đã trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở là 20 triệu đồng/hộ. Đồng thời, thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ và động viên các gia đình sớm hoàn thiện ngôi nhà để có chỗ ở, ổn định cuộc sống, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế

     Sáng ngày 7/3, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên- UV BTV huyện uỷ- Quyền chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo UB MTTQ huyện, phòng LĐTBXH huyện, văn phòng HĐND- UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo xã Minh Hoàng đã đến thăm ông Hoàng Văn Cổ, là hộ nghèo, ở thôn Ngọc Trúc, xã Minh Hoàng và trao số tiền hỗ trợ 20 triêu đồng được trích từ quỹ Vì người nghèo huyện để hỗ trợ ông Cổ xây mới nhà ở.

        Đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Cổ, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên- UVBTV huyện uỷ- Quyền chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong đoàn đã động viên ông Cổ khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên để có cuộc sống ngày càng no ấm. Đồng chí Quyền chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị địa phương cần tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt và đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà ở để ông Cổ sớm được dọn về ở trong căn nhà mới khang trang./.

      Sáng cùng ngày đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 hộ gia đình chính sách là bà Nguyễn Thị Nụ ở thôn Hạ Đồng, xã Nguyên Hòa và ông Nguyễn Đình Đích, thôn Ba Đông, xã Phan Sào Nam.

      Tại các nơi đến thăm, thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở là 20 triệu đồng/hộ. Đồng thời, đồng chí thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ và động viên các gia đình sớm hoàn thiện ngôi nhà để có chỗ ở, ổn định cuộc sống, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế. Đồng chí cũng mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục chỉ đạo, triển khai có hiệu quả những việc làm thiết thực và cụ thể để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, giúp họ vơi đi những khó khăn trong cuộc sống.

 

 

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Đ/c Phó chủ tịch UBND huyện tham gia ngày chủ nhật xanh cùng nhân dân thôn Đoàn Đào(05/09/2023 6:33 CH)

    Đ/c Chủ tịch UBND huyện tham gia ngày chủ nhật xanh cùng nhân dân thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao(28/08/2023 8:52 CH)

    Hội chữ thập đỏ tổ chức tập huấn khoa học kỹ thuật và hỗ trợ ngan trắng pháp R71(28/07/2023 8:09 SA)

    Phù Cừ tổ chức ngày hội thanh thiếu nhi bảo vệ môi trường chống rác thải nhựa(24/07/2023 6:44 SA)

    Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh, Huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm ngày...(21/07/2023 8:24 SA)

    Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Văn phòng cấp ủy năm 2023(09/06/2023 7:01 SA)

    Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động hè và chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2023(09/06/2023 2:38 CH)

    Lãnh đạo UBND huyện thăm tặng quà thiếu nhi xã Tam Đa nhân dịp tết thiếu nhi 1/6(01/06/2023 2:42 CH)