Trường THCS Đình Cao đón trường chuẩn Quốc gia mức độ 1

Đăng ngày 21 - 12 - 2020
100%

Sáng ngày 20 tháng 12, xã Đình Cao đã long trọng tổ chức đón bằng công nhận Trường THCS đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Về dự động viên, tặng hoa chúc mừng có đồng chí Đỗ Văn Khải, Phó giám đốc sở giáo dục và đào tạo tỉnh, Đồng chí Nguyễn Văn Đoàn, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, đồng chí Trần Duy Thái, Phó bí thư thường trược huyện ủy, các đồng chí trong Ban thường vụ huyện ủy, thường trực HĐND - Lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, thủ trưởng các phòng ban ngành đoàn thể huyện.

Dự lễ đón bằng còn có lãnh đạo các xã thị trấn, hiệu trưởng các nhà trường trên địa bàn huyện, những người con quê hương, đại diện các cơ quan doanh nghiệp, các hợp tác xã đóng trên địa bàn, thế hệ các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, chuyển công tác, cùng các cựu học sinh của nhà trường.

Trường THCS Đình Cao được thành lập năm 1962, sau nhiều năm sáp nhập với trường cấp 1 và trường cấp 2 Đình Cao B. Năm 1990. trường được tái lập với tên gọi trường THCS Đình Cao cho đến nay. Trong những năm qua, được sự quan tâm của tỉnh, huyện cùng các cấp, các ngành, chính quyền địa phương và phụ huynh học sinh, nhà trường được cải tạo, đầu tư xây mới lại các phòng học, phòng chức năng và nhiều công trình phụ trợ. Các phòng học, phòng chức năng được trang bị đầy đủ các thiết bị dạy học và đồ dùng hiện đại, đáp ứng đầy đủ cho công tác dạy và học. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường cơ bản đủ về số lượng, vững về chuyên môn. Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường có truyền thống đoàn kết, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công tác cũng như trong cuộc sống. Chất lượng giáo dục 2 mặt của nhà trường ngày 1 tăng. Nhà trường nhiều năm liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, và xuất sắc, được các cấp và các ngành tặng khen.

Về dự động viên, tặng hoa chúc mừng Đồng chí Nguyễn Văn Đoàn, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã phát biểu ghi nhận và đánh giá cao về những thành tích mà trường THCS Đình Cao đã đạt được trong những năm qua.

                        

Vinh dự và tự hào được đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Thầy và trò Trường THCS xã Đình Cao xin hứa, phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới phương pháp dạy và học, đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng và thể chất cho học sinh, để hướng tới xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II trong thời gian tới./.

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất