Lãnh đạo huyện tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo tại 1 số trường học trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Đăng ngày 20 - 11 - 2020
100%

Nhân kỷ niệm 3 8 năm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20 tháng 11 các đồng chí lãnh đạo huyện đã tới tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo tại 1 số trường học trên địa bàn huyện

*    Tại Trường THPT Phù Cừ:

Dự Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam đồng chí Nguyễn Văn Phóng, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Thị Tuyến, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Khả Phúc, Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện.

Năm học 2019 – 2020, vượt qua những khó khăn của đại dịch Covid-19, đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường THPT Phù Cừ đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhiều giáo viên, học sinh của nhà trường giành thành tích cao trong các phong trào giáo dục. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT, trúng tuyển đại học đạt cao. Lễ kỷ niệm là dịp đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường tự hào về những đóng góp vẻ vang của sự nghiệp giáo dục đối với sự phát triển của đất nước, từ đó tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” ý nghĩa, cao quý.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng biểu dương những kết quả trong dạy và học của thầy, trò Trường THPT Phù Cừ đã góp phần vào thành tích chung trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh, của huyện. Đồng chí khẳng định: Việc học có vai trò quan trọng trong mỗi gia đình, cộng đồng, địa phương, trong xây dựng nguồn nhân lực trình độ cao đáp ứng công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở các lĩnh vực. Vì vậy, thầy và trò nhà trường cần phát huy truyền thống quê hương Lưỡng quốc trạng nguyên Tống Trân, truyền thống hiếu học của tỉnh, của huyện, thực hiện tốt chủ trương của Đảng về giáo dục, triển khai hiệu quả chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông. Các thầy cô giáo tự trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao đạo đức nhà giáo, vượt qua mọi khó khăn vì học sinh thân yêu. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong các em học sinh phát huy tính tích cực, tự học, tự rèn, lựa chọn con đường phù hợp với năng lực, sở trường để trở thành những nhà quân sự, nhà quản lý, nhà khoa học, những công nhân tay nghề cao... góp phần xây dựng quê hương ngày càng hưng thịnh và yên bình.

*   Đồng chí Trần Duy Thái, Phó bí thư thường trực huyện ủy đã về dự tặng hoa chúc mừng, cán bộ giáo viên Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Tiên Tiến.

Phát biểu chúc mừng tập thể cán bộ giáo viên, đồng chí Trần Duy Thái, Phó bí thư thường trực huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, khẳng định vai trò quan trọng của công tác chăm lo đến sự nghiệp giáo dục của địa phương, đặc biệt là sự cố gắng khắc phục khó khăn trong công tác giảng dạy trước đại dịch covid19, của đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường.  

*   Tại trường THCS Tống Phan, Về tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo và dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam có ông Lê Trí Viễn- chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện.

          Trong đợt cao điểm thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam từ ngày 15/10 đến 20/11, với kết quả đợt hội giảng nhà trường có 90% các tiết dạy  được ứng dụng công nghệ thông tin, 100% các tiết dạy đạt giỏi và khá; tham gia cuộc thi thể dục thể thao cấp huyện nhà trường đạt 14 giải, trong đó có 4 giải nhất, 3 giải nhì, 7 giải ba và có 2 em được tiếp tục tham gia Hội khoẻ phù đổng cấp tỉnh môn điền kinh vào cuối tháng 11. Tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp huyện, nhà trường đã có 02 em học sinh đạt giải nhất và tiếp tục được tham dự cuộc thi cấp tỉnh dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 11 đầu tháng 12 tới.

    *    Tại trường THCS Nhật Quang, đồng chí đồng chí Nguyễn Minh Tiến, PCT UBND huyện đã về dự và tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường.

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, PCT UBND huyện đã đánh giá cao những thành tích mà tập thể nhà trường đã đạt được trong công tác đào tạo, công tác quản lý và giáo dục học sinh đồng thời động viên và giao một số nhiệm vụ cho thày và trò nhà trường: Tích cực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới mạnh mẽ toàn diện công tác quản lý và đánh giá, phân loại học sinh. Sử dụng đồng bộ các phương pháp giảng dạy. Phát huy tối đa tính chủ động sáng tạo của học sinh. Phát triển năng lực học tập, rèn luyện và kỹ năng sống. Các thày cô cần tích cực tự học, tự nghiên cứu nâng cao trình độ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục. Đồng thời, tăng cường tự rèn luyện đạo đức và lối sống. Mỗi thày cô giáo phải là biểu tượng của nhân cách, không ngừng bồi dưỡng lòng nhân ái và yêu thương đối với học sinh. Các em học sinh cần tiếp tục rèn luyện tu dưỡng đạo đức, học tập phát huy năng lực sở trường để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Minh Tiến đã trao cờ thi đua của UBND tỉnh tặng trường THCS Nhật Quang vì có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2019 - 2020. Cũng nhân dịp này, hội đồng đội huyện đã trao giấy công nhận Liên đội trường THCS Nhật Quang là liên đội vững mạnh.

  *    Tới dự và chúc mừng Trường tiểu học và THCS Tam Đa có đồng chí Vũ Xuân Thủy – UVBTVHU – Trưởng ban tổ chức huyện ủy.

Đồng chí Vũ Xuân Thuỷ - UVBTVHU – Trưởng ban tổ chức huyện ủy đã chúc mừng tập thể ban giám hiệu, cán bộ giáo viên Trường tiểu học và THCS Tam Đa, đồng chí Vũ Xuân Thủy – UVBTVHU – Trưởng ban tổ chức huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích tập thể nhà trường đã đạt được trong thời gian qua đồng thời đồng chí mong muốn trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, chủ động khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng công tác quản lý, thường xuyên đổi mới nội dung phương pháp giảng dạy, đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay và hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ năm học. Bên cạnh đó, tiếp tục xây dựng củng cố về mọi mặt để trường sớm được kiểm định chất lượng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Nhân dịp này đồng chí cũng chúc các cháu học sinh của nhà trường chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng tin và công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo.

     *   Về dự và tặng hoa chúc mừng tại trường mầm non Đoàn Đào có đồng chí Trần Xuân Vui- UV BTV huyện uỷ- phó chủ tịch thường trực HĐND huyện- Bí thư đảng uỷ xã Đoàn Đào.

          Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam tại trường mầm non Đoàn Đào đồng chí Trần Xuân Vui- UV BTV huyện uỷ- phó chủ tịch thường trực HĐND huyện- Bí thư đảng uỷ xã Đoàn Đào, đã gửi lời chúc mừng đến các cô giáo, cán bộ quản lý, nhân viên của nhà trường. Đồng thời, đồng chí mong muốn các cô giáo, cán bộ, công chức của nhà trường cần tiếp tục phấn đấu với quyết tâm cao hơn nữa trong giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, tự học tập và bổi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ phát huy theo hướng lấy trẻ làm trung tâm để chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu phát triển toàn diện về Đức- Trí- Thể- Mĩ../.

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Đ/c Phó chủ tịch UBND huyện tham gia ngày chủ nhật xanh cùng nhân dân thôn Đoàn Đào(05/09/2023 6:33 CH)

    Đ/c Chủ tịch UBND huyện tham gia ngày chủ nhật xanh cùng nhân dân thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao(28/08/2023 8:52 CH)

    Hội chữ thập đỏ tổ chức tập huấn khoa học kỹ thuật và hỗ trợ ngan trắng pháp R71(28/07/2023 8:09 SA)

    Phù Cừ tổ chức ngày hội thanh thiếu nhi bảo vệ môi trường chống rác thải nhựa(24/07/2023 6:44 SA)

    Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh, Huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm ngày...(21/07/2023 8:24 SA)

    Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Văn phòng cấp ủy năm 2023(09/06/2023 7:01 SA)

    Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động hè và chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên năm 2023(09/06/2023 2:38 CH)

    Lãnh đạo UBND huyện thăm tặng quà thiếu nhi xã Tam Đa nhân dịp tết thiếu nhi 1/6(01/06/2023 2:42 CH)