Chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà đối tượng người có công và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quang Hưng và thị trấn Trần Cao

Đăng ngày 24 - 01 - 2019
100%

Nhằm tri ân đối với những công lao đóng góp của các đối tượng người có công và chia sẻ những khó khăn đối với những trẻ em nghèo. Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Kỷ hợi 2019, chiều ngày 23/1, đồng chí Trần Minh Hải – Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng người có công và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quang Hưng và thị trấn Trần Cao.

     Đi cùng đoàn có lãnh đạo phòng lao động thương binh và xã hội huyện cùng lãnh đạo các địa phương có đối tượng được nhận quà.

    Trong dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 4 đối tượng gồm: ông Nguyễn Đình Thi ở thôn Trần Hạ, thị trấn Trần Cao là đối tượng thương binh 56%, ông Bùi Văn Thừa, ở thôn Thọ Lão, xã Quang Hưng, là đối tượng hoạt động cách mạng bị địch bắt tù đày và là bố liệt sỹ chống Mỹ Bùi Xuân Thữa; cháu Quách Đăng Quốc Khánh ở thôn Viên Quang, xã Quang Hưng và cháu Lưu Hoàng Diệu ở thôn Trần Thượng, thị trấn Trần Cao là hai cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

(Đ/c Trần Minh Hải - Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho đối tượng người có công và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quang Hưng và thị trấn Trần Cao)

   Tại các điểm đến thăm, đồng chí Trần Minh Hải – Phó bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và chúc tết các đối tượng. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đối tượng người có công sẽ luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ, vươn lên trong cuộc sống và là tấm gương sáng để cho các thế hệ con cháu noi theo. Đối với các cháu đồng chí mong muốn các cháu cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi để sau này trở thành công dân có ích cho quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị gia đình các đối tượng cùng chính quyền địa phương, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhằm tạo điều kiện chăm sóc tốt cho các đối tượng người có công và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Để giúp các đối tượng ngày càng có cuộc sống ổn định hơn.

    Sau khi được nhận quà và được nghe những lời thăm hỏi ân cần và ấm áp của đồng chí chủ tịch UBND huyện, các đối tượng đều bày tỏ sự cảm ơn đối với những tình cảm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện, các ban ngành đoàn thể huyện cùng chính quyền địa phương.

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Hội nghị Công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ(11/04/2024 8:04 SA)

    UBND huyện tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch lấy ý kiến cử tri sắp xếp đơn vị hành chính trên...(09/04/2024 10:57 SA)

    TUYÊN TRUYỀN HƯỚNG NGHIỆP TUYỂN SINH QUÂN SỰ VÀO CÁC HỌC VIỆN, TRƯỜNG QUÂN ĐỘI NĂM 2024(04/04/2024 12:37 CH)

    Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện tiêu chí huyện nông thôn mới nâng cao(03/04/2024 2:13 CH)

    Lễ phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện 7/4”(03/04/2024 1:42 CH)

    LỰC LƯỢNG VŨ TRANG HUYỆN PHÙ CỪ THAM GIA LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG LỰC LƯỢNG VŨ TRANG TỈNH...(02/04/2024 12:56 CH)

    BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ HUYỆN PHÙ CỪ KHAI MẠC HUẤN LUYỆN DÂN QUÂN NĂM THỨ NHẤT, ĐỢT 2 NĂM 2024(02/04/2024 12:53 CH)

    BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ HUYỆN PHÙ CỪ TỔ CHỨC SINH HOẠT CHI TRẢ PHỤ CẤP TRÁCH NHIỆM DÂN QUÂN TỰ VỆ QUÝ...(28/03/2024 12:38 CH)